วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ระบบการชำระเงินออนไลน์

E-Payment
สำหรับท่านสมาชิกที่สมัครใช้บริการ ReadyPlanet.com แล้วต้องการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของท่าน ในการที่จะขายสินค้า หรือบริการชำระเงินออนไลน์

ระบบรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ของ PaysBuy

สมัครใช้บริการเพย์สบาย
สมัครใช้บริการได้ทันที ฟรี ผ่านหน้าเว็ปไซต์ ของ PaySbuy
ไม่มีค่าสมัครสมาชิกแรกเข้า
ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน รายปี
ยื่นเอกสารประกอบการสมัคร พร้อมใช้งานได้ทันที

ขั้นตอนการติดตั้งระบบ PaySbuy เข้ากับระบบเว็บไซต์ ReadyPlanet
Paysbuy สามารถรับบัตรเครดิตได้ 2 ประเภทคือ
บัตรเครดิต VISA ของทุกธนาคาร
บัตรเครดิต MasterCard ของทุกธนาคาร
กรณีการรับชำระเงินด้วยบัญชีเพย์สบาย
โดยผู้ชำระเงินต้องทำการเติมเงินจากบัญชีธนาคาร 6 แห่ง หรือจากบัตรเครดิตก่อน และจึงสามารถใช้เงินในบัญชีเพย์สบายชำระค่าสินค้า/บริการได้โดยผ่านปุ่มการชำระเงิน
ค่าธรรมเนียมการรับเงิน

คิดเป็นอัตราร้อยละของจำนวนเงินที่ 3.5% (ไม่รวม vat 7% ของค่าธรรมเนียม)
เช่น ค่าสินค้า 100 บาท เมื่อผู้ซื้อสินค้าชำระผ่านเพย์สบาย ร้านค้าจะได้รับเงินเท่ากับ 96.25 บาท คือเสียค่าธรรมเนียมการ "รับเงิน" 3.5 บาท และ vat 7% ของ 3.5 บาท คือ 0.24 บาท รวมเสียค่าธรรมเนียมทั้งสิ้น 3.745 บาท ยอดเงินที่จะได้รับสุทธิคือ 96.25 บาท
การรับชำระค่าสินค้า/บริการ
ร้านค้าสามารถรับชำระเงินจากใครที่ไหนก็ได้ เพียงแจ้งที่อยู่อีเมล์ (Username) ของบัญชีเพย์สบายให้กับบุคคลที่ต้องการโอนเงิน หรือสร้างปุ่มเพย์สบายเพื่อใช้รับชำระเงินบนหน้าเว็บไซต์ของคุณ และจะได้รับการแจ้งเตือนการรับเงินผ่านทางอีเมล์ของคุณ
การส่งเงิน / ชำระค่าสินค้าและบริการ
เมื่อมีเงินในบัญชีเพย์สบายแล้ว ผู้ใช้บริการสามารถใช้เงินชำระค่าสินค้าหรือค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้ตามต้องการกับร้านค้าที่มีปุ่มเครื่องหมายรับชำระด้วยเพย์สบาย ดังตัวอย่างด้านล่างนี้


การถอนเงิน (โอนเงินออก) จากบัญชีเพย์สบาย
เมื่อได้รับเงินจากผู้ส่งเงิน หรือผู้ซื้อสินค้า / บริการ เงินจะอยู่ในบัญชีเพย์สบายของคุณจนกว่าจะทำกรายการ "ถอนเงิน (โอนเงิน) เข้าบัญชีธนาคารที่คุณระบุไว้ ใช้เวลา 3 วันทำการ* ยอดเงินจะเข้ายังบัญชีธนาคารของคุณ
การตรวจสอบรายการธุรกรรม
สมาชิกเพย์สบาย สามารถเข้าทำการตรวจสอบรายการธุรกรรมได้ตลอดเวลา ผ่านเว็บไซต์ Paysbuy.com โดยแสดงข้อมูลได้อย่างละเอียดครบถ้วนพร้อมทั้งสามารถดาวน์โหลดเป็นรูปแบบ Excel file ได้เพื่อความสะดวกในการจัดการข้อมูล
ระบบความปลอดภัย
เพย์สบายใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสข้อมูลด้วยระบบ Secured Socket Layer (SSL 128 bits) และเทคโนโลยีทันสมัยอื่น ๆ ในการปกป้องข้อมูลซึ่งมีระดับความปลอดภัยของข้อมูลเทียบเท่ากับระบบธนาคารทางอินเทอร์เน็ตของธนาคารพาณิชย์ชั้นนำทั่วไป นอกจากนี้ยังเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นในการใช้บัตรเครดิตด้วย Verified by Visa และ MasterCard Secure Code
ดูรายละเอียดและสมัครใช้บริการ Paysbuy Click (https://www.paysbuy.com/)


อติภัทร(แก๊ป)

1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นระบบการชำระเงินที่สะดวกสบายมากๆเลย

    เพียง Click ก็ทำธุรกรรมได้แล้ว

    เป็นธุรกรรมทางการเงินเพื่ออนาคตอย่างแท้จริง

    เกรียงไกร(อาท) ^_^

    ตอบลบ