วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2552

อัสซุสเข็นชิพเซ็ต P55 ลงตลาดรวดเดียว 7 รุ่น

ชูเทคโนโลยี Xtreme Design ลิขสิทธิ์เฉพาะ มั่นใจผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์การใช้งาน สร้างความแตกต่างให้ลูกค้า ลั่นนั่งแท่นผู้นำตลาดจนสิ้นปี 52 กวาดส่วนแบ่งกว่า 50%...

นายปกรณ์ พฤทธิบูรณ์สกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมโพเน้นท์ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ อัสซุส กล่าวว่า จากระยะเวลากว่า 7 ปีที่บริษัทฯ สามารถครองตำแหน่งผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนามาเธอร์บอร์ด ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานที่หลากหลายและการออกแบบที่ทันสมัย ทำให้เกิดการบอกต่อระหว่างผู้ใช้ ส่งผลให้ยอดจัดจำหน่ายภายในประเทศไทยและต่างประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด อัสซุสประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดอีก 7 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมรองรับ CPU Core i5 และ Core i7 (Socket 1156)

ผจก.ผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมโพเน้นท์ บ.อัสซุสฯ กล่าวต่อว่า มาเธอร์บอร์ด 7 รุ่นล่าสุดของอัสซุส ได้แก่ รุ่น P7P55D Series, ROG (Republic of Gamers) และรุ่น Maximus III Formula ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Xtreme Design ลิขสิทธ์เฉพาะของอัสซุส ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่น 3 ประการ โดยเน้นประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความเสถียรทนทานในการใช้งาน ทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงประสบการณ์และประสิทธิภาพที่แตกต่าง

นายปกรณ์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ ภาพรวมตลาดมาเธอร์บอร์ดในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่า ในช่วงไตรมาสที่ 3 และ 4 ของปี 2552 นี้ อัสซุสจะยังสามารถรักษาอันดับ 1 ในฐานะผู้นำตลาด และครองส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากกว่า 50% อย่างต่อเนื่อง รวมถึง ความแตกต่างของเทคโนโลยี Xtreme Design ที่จะช่วยครองใจผู้ใช้คอมพิวเตอร์ให้เลือกผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดของอัสซุสต่อไป นอกจากนี้ บริษัทฯ จะเน้นการทำตลาด CPU AMD รุ่นใหม่ โดยใช้ชิพเช็ต AMD 785G ในมาเธอร์บอร์ดรุ่น M4A785TD Series พร้อมกับเทคโนโลยี Xtreme Design เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดพลังงานและทำโอเวอร์คล๊อกได้ง่ายขึ้น


credit :
http://www.bcoms.net/news/detail.asp?id=9969

อติภัทร(แก๊ป)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น