วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

สนมวอนเฉพาะกิจ~~~OVI ออนไลน์ บริการใหม่จาก Nokia

กราบสวัสดี ทุก ๆ ท่าน อีกแร้ววว เจ้าขั๊บ

คราวนี้มีของเร่นใหม่จาก โนเกียมาอีกแร้ว หลังจากที่เพิ่งพลาดหวังจาก ราคาของ NOKIA Booklet 3G ไปในคราวที่แร้ว

คราวนี้กลับมาพร้อม ของเร่นใหม่ของ โนเกีย ที่ล่าสุด หลาย ๆ ท่านอาจจะเห็นโฆษณาทางทีวี ที่ "บี น้ำทิพย์" เป็นพรีเซ็นเตอร์กันบ้างแร้ว

นั่นก็คือ ovi นั่นเอง พอดิบ พอดีกับที่สนมวอน ไปซื้อ โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่มา (nokia 6303 classic) ซึ่งเป็นมือถือที่ออกโฆษณาและรองรับ ovi โดยที่สนมวอนเอง ก้อไม่รุเรย ตอนซื้อ (555+ โง่จิงเรา) แถมก็ยังไม่รุอีก ว่า เจ้า ovi มันคืออะไร? ใช้งานยังไง?

ก็เรยต้องพึ่งพา อากู่ (google) อีกครั้ง หิ๊ๆๆๆๆ แร้วเจอกันที่ sanomwon@ovi.com นะคับบบบบ จิบิๆ

OVI ออนไลน์ บริการใหม่จาก Nokia



เว็บไซต์ ovi.com เป็นเว็บที่ทาง Nokia เป็นผู้คิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ Nokia สามารถซิงค์ข้อมูลต่างๆ ปฏิทินนัดหมาย รายชื่อผู้ติดต่อ บันทึกข้อมูลสำคัญๆ รวมถึงภารกิจการงานต่างๆ ระหว่างโทรศัพท์เคลื่อนโนเกียและเว็บไซด์ ww.ovi.com
ได้ฟรีโดยไม่มีค่าบริการ แถมยังมีระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งบริการในปัจจุบันที่ทางเว็บ Ovi.com สามารถใช้งานได้คือ



Nokia Ovi Suite สำหรับเครื่องพีซี คือโปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถทำสำเนาไฟล์และข้อมูลจากโทรศัพท์เคลื่อนที่โน เกียเก็บไว้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำให้มีการจัดเก็บสำรองข้อมูลไว้บนเครื่องคอมพิวเตอร์อีกทางหนึ่ง และสามารถอัพโหลดภาพนิ่งและภาพวิดีโอสู่ Share on Ovi ซึ่งเป็นบริการแบ่งปันสื่อต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยการดึงไอคอนภาพหรือไฟล์(Drag and drop)


Share on Ovi เป็นการแลกเปลี่ยนและแบ่งปันไฟล์สื่อต่างๆ บนชุมชนออนไลน์ ที่ผู้ใช้งานสามารถอัพโหลด แบ่งปัน และจัดการกับไฟล์สื่อต่างๆ ได้อย่างง่ายดายผ่านโทรศัพท์มือถือ พีซี หรืออุปกรณ์เชื่อมต่ออื่นๆ Share on Ovi ที่เป็นจุดนัดพบของผู้ใช้งานที่สามารถพบปะสังสรรค์และสร้างสรรค์สังคมของ สมาชิกในกลุ่ม โดยรองรับไฟล์ชนิดต่างๆ มากกว่า 100 รูปแบบ ไม่จำกัดพื้นที่หน่วยความจำและปริมาณการอัพโหลดต่อเดือน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนใช้งานได้ที่ http://share.ovi.com/. Share on Ovi เป็นบริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


Files on Ovi คือ บริการที่ช่วยให้คุณเข้าถึงและสามารถใช้งานไฟล์ข้อมูลที่จัดเก็บไว้บน เครื่องพีซีที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ จากทุกที่ โดยสามารถเข้าใช้งานจากโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ที่รองรับเว็บเบรา เซอร์ ทั้งยังสามารถจัดเก็บไฟล์ข้อมูลไว้บนพื้นที่จัดเก็บข้อมูลส่วนตัวของคุณผ่าน ระบบออนไลน์ ทำให้สามารถเข้าใช้และเรียกดูข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ แม้ว่าจะปิดเครื่องหรืออยู่ในโหมดออ ฟไลน์
ผู้ใช้งาน Files on Ovi ไม่ต้องพกพายูเอสบีไดรฟ์อีกต่อไป เพราะสามารถเบราส์ พรีวิว แก้ไข และซิงค์ไฟล์ข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยออปชั่นดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ ซึ่งไฟล์ที่แก้ไขแล้วจะได้รับการอัพเดทโดยอัตโนมัติบนเซิร์ฟเวอร์นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกย่อขนาดเอกสารเพื่อพรีวิวบนหน้าจอมือถือแทนการดาวน์โหลดไฟล์ ขนาดใหญ่ทั้งไฟล์ รวมทั้งสามารถตัดปัญหาเรื่องการส่งไฟล์ขนาดใหญ่ที่ส่งอีเมล์แล้วไม่ผ่าน ด้วยการส่งลิงค์เพื่อเรียกดูเอกสารได้อย่างง่ายดาย


ผู้สนใจบริการ Files on Ovi สามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 30 วันบนพื้นที่ความจุ 10 GB จากนั้น สามารถเลือกใช้บริการแบบรายเดือนหรือรายปี โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 350 บาทต่อเดือนบนพื้นที่ความจุ 10 GB ไปจนถึงราว 5,250 บาทต่อปีบนพื้นที่ความจุ 30 GB

ที่มา : www.siamtech.net/internet/ovi_nokia.html

GooD_kNIGHT ServicE Co.,Ltd.
sanom_WON : Mr.Pattthaworn Rodpila
Address : Room 407 85/258 Serithai 9soi.(Rodanan I) Serithai Rd.Buengkum BKK 10240
Tel : 0874252176
04:33 pm 09142009

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น